Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thay đổi của Google sẽ ảnh hưởng đến tương lai của SEO

Nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những phương tiện kiêng kị dữ liệu sáng dạ của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu tự nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

Trong thời gian qua, Google đã thực hiện một số đổi thay lớn và Thiết kế website doanh nghiệp họ coi đây  đều là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành phần.

Trong ngắn hạn, Google đang làm một công việc nhẵn đó là đẩy mọi người ra khỏi hành vi SEO chiến thuật và hướng tới một cách tiếp giáp lá cà lược hơn.

Bạn có thể tranh cãi rằng “SEO thủ thuật là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng. Và không chạy xung quanh nói rằng “SEO là chết” vị đó là điều xa sự thực.

Thay vào đó, chúng ta hãy một vài bước trở lại và hiểu được bức tranh lớn mà Google đang vẽ lên. Đây là một cái  nhìn vào sự phát triển lớn, một số sáng kiến ​​của Google đang thay đổi và tác động tổng thể những đổi thay này sẽ ảnh hưởng tới SEO rất nhiều trong ngày mai

1.Không cung cấp
Google đã di chuyển để làm sao tuốt lùng tự nhiên bảo đảm bắt đầu từ ngày 23 tháng 9. Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có thể đẩy trang web của chúng ta xuất hiện với những kết quả tìm của người dùng 1 cách dễ dàng nữa

Điều này tác động các nhà quản trị web bằng nhiều cách, trong đó chúng ta đang mất đi một công cụ có giá trị để hiểu những gì mục đích của khách hàng đến với trang web của họ và cách  để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.

Đối với các  cầm cố SEO thủ thuật, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa đẩy Top sẽ là việc khó khăn hơn. Có nhiều cách để làm việc này, cho bây giờ, nhưng nó sẽ chẳng thể khá đơn giản như việc đẩy từ khóa lên Top như trước đây.

2.Thuật toán mới Hummingbird
Có một đôi yếu tố về thuật toán Hummingbird của Google, ban bố trong thời kì cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực sự là một sự đổi thay nền tảng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu truy hỏi kiêng kị đàm thoại tốt hơn nhiều so với trước.

Ví dụ,tôi  gửi một truy nã đến Google như “cho tôi hình ảnh của Hạ Long”, và nó mới chỉ đang hiểu với tiếng nói là tiếng Anh, và kết quả là nó trả về kết quả sau :




Thuật toán Hummingbird thực thụ thay đổi cách biểu thị các kết quả trả về  với các từ khóa người dùng khá một chút. Theo thời kì, từ khóa hiển thị xác thực những gì người dùng cần sẽ không còn là một vấn lớn nữa.

Tác động của thuật toán này có khả năng là khá đáng kể trong 2 năm tới, các., họ đã giảm mạnh truy cập vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ đổi thay cách hoạt động của nó cùng một lúc, để bảo đảm rằng các kết quả trả về là những gì mà người dùng đang đợi mong nhất.

3.Page Rank không cập nhật từ tháng 2
Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh công cụ Google nhưng những con số này chưa được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có nghĩa 8 tháng đã trôi qua , hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

Ngoài ra, kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts cho biết Thanh phương tiện PageRank sẽ không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người phán đoán rằng PageRank sẽ không còn được cập nhật lại . Tôi sẽ không quan tâm tới nó bởi vì tôi không nhìn vào PageRank liền tù tù vì tôi biết Page Rank không phải là yếu tố quan yếu giúp bạn thấy được đây có phải là 1 trang web chất lượng hay không.

Tuy nhiên , rất nhiều người dân vẫn sử dụng nó như một phép đo thô của sự nổi bật của một trang web .

Đối với Các trang web với một trang chủ có PageRank 7 hoặc cao hơn , có thể trên thực tế là hợp lý để giả thiết rằng các trang web đó là chất lượng. ứng , các trang web Thiet ke web tin tuc với một trang chủ mà có một PageRank là 3 hoặc thấp hơn , nó là một trong hai trường hợp sau: Đó có thể là 1 trang mới mới , hoặc có thể là một trang chất lượng thấp.

Nếu Google tắt cách đánh giá 1 trang web bằng những con số về Page Rank , điều đó sẽ chả phải là 1 điều gì đó gọi là quá kinh ngạc, sau đó họ sẽ phải dựa vào những thông số khác ( và tốt hơn) để thay thế. Điều này thực thụ sẽ là tốt hơn so với sử dụng PageRank dù sao, vì Google nói rằng họ không sử dụng nó theo cách đó , vậy vì sao chúng ta lại nên dựa vào nó ?

4.Google +
Chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google+  vào  28 Tháng Sáu 2011.

Trong khi nó hình như có được một sự khởi đầu chậm chạp ban sơ, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát triển mau chóng. Các dữ liệu trên thị trường Google+ ‘s là khá khó khăn để phân tách, nhưng có một số tác động rõ ràng về tầng, chả hạn như màn hình hiển thị các kết quả cá nhân

Nó đang cố gắng đánh giá những nội dung hữu ích và độ những nội dung có ý nghĩa tốt nhất để đem lại cho người dùng.

Vậy chúng ta hãy đợi mong những cải tiến mới của Google + trong năm 2014 này nhé!

5.Bản quyền tác giả
Bản quyền tác giả (Authorship) tác giả cũng không phải là mới ( ra mắt vào 07 tháng sáu năm 2011 ) , nhưng nó là một phần của một bức tranh lớn hơn . Google có thể sử dụng phối hợp phần mới của nội dung với người viết nó.

 Theo thời gian, dữ liệu này có thể được dùng để đo lường khả năng mà tác giả viết những thứ đó rút ra một phản ứng rất mạnh mẽ (links, social shares, +1s, comments) và cung cấp cho họ những dự liệu tốt hơn về những bài viết đã được tác giả này đã xuất bản.

 Điều đó nói rằng , trong tương lai bạn có thể mường tượng rằng Google có thể dùng Authorship như là một tín hiệu xếp hạng cho thứ hạng những bài viết của bạn . Tóm lại: Đây là vấn đề về bản quyền cá nhân chủ nghĩa của bạn .

 Tôi cũng nên đề cập đến Nhà xuất bản thương hiệu , khái niệm về xây dựng thương hiệu của một trang web đây được cho là 1 nhân tố khôn cùng quan yếu

6.Bài viết san sẻ kiến thức chất lượng
thông tin của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu tróc nã chừng thông báo hàng ngày của người sử dụng liên tưởng đến việc học hỏi.” Đó là một con số khá lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời gian tính năng này sẽ trở thành một nhân tố lớn trong việc đem lại những kết quả trả về tốt hơn với những tầm nã mang thuộc tính học hỏi của người dùng. Hiệu quả, đây là một cách hoàn toàn mới mà Google sẽ dùng trên cách xếp hạng trong SERPs..

7.Có phải đang xuất hiện 1 cách Seo mới ?
Tôi không nói rằng Google thiết kế các sáng kiến ​​đặc biệt để ngăn những kết quả từng mà người quản trị sử dụng thủ thuật để đẩy nội dung của họ lên cao trong SERPs. Tôi thực thụ không biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là trường hợp đó Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tìm và thưởng cho các trang web nổi trội , các trang, và các tác giả cung cấp câu giải đáp xuất sắc cho các truy hỏi trên dưới của người dùng. Nhưng tác động thực tiễn là như nhau.

 Tuy nhiên, nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những công cụ tìm dữ liệu sáng ý của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu thiên nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét