Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Làm gì để khách hàng trung thành với bạn

"Trở thành khách hàng trung thành và được hưởng lợi từ điều này cũng tương đối thú vị. Muốn khiến được điều này, người dùng bắt buộc cảm nhận được tầm quan trọng ngay cả trong những tương tác hàng ngày cũng như qua mỗi lần bạn tiếp xúc. một khi họ phát hiện ra rằng mình được lưu ý chỉ vì mục tiêu bán hàng, họ sẽ ko trung thành mang bạn. vì vậy, hãy đi các bước dài và xa hơn để tạo sự hài lòng từ phía quý khách."
Thiet ke website tin tuc
Làm gì để khách hàng trung thành với bạn
Sau khi người mua quyết định lựa tìm sản phẩm, đồng ý thực hiện giao dịch, ký hợp đồng, mong muốn hiện tại của bạn là họ sẽ phát triển thành người dùng trung thành cũng như cơ hội hợp tác mang nhau kéo dài trong đa dạng năm nữa.
Tuy nhiên, người dùng siêu dễ bị lôi kéo hay ấn tượng bởi sản phẩm của doanh nghiệp đối thủ, rồi với thể chuyển sang dùng thử sản phẩm, dịch vụ của họ. với bạn, khi một ai đấy mua một sản phẩm, đồng nghĩa rằng công việc cạnh tranh chưa hẳn đã giới hạn lại. sở hữu cảm tình hay hào hứng mới chỉ là điểm khởi đầu của bất kỳ mối quan hệ. Để duy trì, ấy là 1 câu chuyện khác. Vậy, bạn sẽ khiến gì để giữ chân khách hàng của mình trong thời gian dài?

khiến cho sao để giành lại khách hàng đã mất

Làm sao để giành lại khách hàng đã mất Để với thể xác định nguyên nhân khách hàng bỏ đi và tìm phương pháp cuốn hút họ quay trở lại, trước hết buộc phải liệt kê cụ thể những quý khách đã bỏ đi. Thực tế, bạn có thể nhớ ra ngay những các bạn to đã bỏ đi, nhưng phổ biến người dùng nhỏ lại siêu dễ đi vào quên lãng. Chính vậy, không ít doanh nghiệp lưu thông tin về khách hàng và mang các chính sách bán hàng, chính sách buôn bán thích hợp nhất.

Chăm sóc quý khách bằng dựa trên sự quan tâm, thân thiện

Mạng xã hội phân phối cho chúng tôi cơ hội để trò chuyện cũng như tương tác mang các bạn 1 phương pháp trực tiếp. Và mọi công ty đều với thể bắt đầu tiêu dùng nó ngay khi này. Chẳng hạn, tập trung cập nhật thông tin về sản phẩm mới tới quý khách hay trả lời câu hỏi về đơn hàng trên Twitter, Facebook. Tuy nhiên, mang mục đích giúp người mua cập nhật thông tin thì khá ổn, nhưng hoạt động này lại chưa đủ hấp dẫn để lôi kéo họ tương tác nhiều hơn.
Chính bởi thế, nếu đặt mục tiêu nuôi dưỡng mối quan hệ người mua, bạn nên đi ra ngoại trừ vùng an toàn và bắt đầu tham gia vào những cuộc hội thoại về sản phẩm, dịch vụ. Đây là bí quyết Gary Vaynerchuk, chủ có winelibrary.com- đơn vị hàng đầu về cung ứng rượu vang trên Internet, giải thích phương pháp tham gia vào cuộc trò chuyện trên kênh truyền thông xã hội của khách hàng: “Qua chọn hiểu trên winelibrary.com tôi biết rằng bạn là 1 người nghiện rượu Pinot Noir. Sau ấy, khi tương tác trên Twitter hay Facebook, tôi hiểu rằng, ngoài rượu vang, bạn còn là một tín đồ bóng đá và thường xuyên ăn cupcake. Lần tới, lúc bạn tweet hoặc post bài hướng dẫn khiến cho cupcakes, tôi sở hữu thể bắt buộc kết nối cupcakes của bạn có 1 món tráng miệng Riesling mới trong kho với hương vị khác với loại Riesling bạn nói đến cuối tháng trước”.

Thật sự hiểu các bạn và xây dựng thông điệp ưa thích

“Nếu coi khách hàng là mạch máu của 1 doanh nghiệp, thì cơ sở dữ liệu là trái tim bơm máu đi nuôi cơ thể. Và chỉ những doanh nghiệp thật sự thấu hiểu người mua của mình cũng như sáng tạo được câu chuyện ưa thích với từng đối tượng sẽ tồn tại và vững mạnh “, đó là các gì Ludi Koekemoer và Steve Bird tác fake cuốn sách Truyền thông tiếp thị chia sẻ.
đa số công ty đều sở hữu một lượng to dữ liệu người dùng. Tuy nhiên, rất ít đơn vị với khả năng sử dụng nó một phương pháp hợp lý và hiệu quả. Truyền thông yêu thích sở hữu từng nhóm đối tượng là 1 trong những giải pháp thông minh tính đến thời điểm ngày nay. Ngay cả đối mang các quý khách có mong muốn, mối lưu ý khác nhau, bạn vẫn có thể phân chiếc họ theo sở thích và tinh chỉnh thông điệp truyền thông sao cho ưng ý nhất với nhu cầu của họ. trường hợp bạn đưa ra 1 thiết bị gì ấy với khả năng lôi kéo, chính là bạn gia tăng cơ hội tương tác từ các bạn của mình.
Pizza Hut đã ứng dụng thành công điều này thông qua công đoạn đăng ký để xác định loại hình truyền thông mà mỗi khách hàng hứng thú, mẫu pizza cũng như hình thức chế tạo để hiểu khách hàng của mình tốt hơn. Sau ấy, công ty phân chiếc cơ sở quý khách của mình thành 6.000 nhóm hành vi và tiêu dùng thông tin với được sáng tạo chương trình ưu đãi đến từng cá nhân, dự báo xu hướng mua cũng như liên hệ với quý khách ở những thời điểm ưng ý nhất thông qua những kênh truyền thông thích hợp của họ.
“Mỗi quý khách thường lựa tìm cho mình những kênh truyền thông riêng về thông tin, khả năng phản hồi cũng như các thế mạnh riêng yêu thích với nhu cầu của mình,” Juliana Lim, Giám đốc kinh doanh của Pizza Hut chia sẻ. “Khả năng thấu hiểu người dùng cho phép Pizza Hut không chỉ phân khúc người mua trên cơ sở hành vi của mình mà còn dựa trên sự ưng ý của những kênh truyền thông – điện thoại, email, web, chính vì vậy, lượng phản hồi cũng thấp hơn so với bình thường”, bà cho biết thêm. Nhờ áp dụng chiến thuật này, tỉ lệ duy trì khách hàng của nhãn hiệu đã cải thiện đến 38%.
công ty cũng đồng thời tương tác mang người dùng trong những hoạt động khác. vừa rồi, họ đã mở 1 blog toàn cầu để chia sẻ câu chuyện nhãn hàng trong đấy lựa chọn kết nối có người hâm mộ bằng bí quyết cho họ xem các cảnh hậu trường thú vị.
ko những thế, họ còn tương tác sâu hơn bằng phương pháp tung ra chiến dịch clip hơi hấp dẫn, chẳng hạn 1 đoạn video về hiện tượng selfies. Mục tiêu để các bạn giải trí và khơi nguồn cuộc trò chuyện. Tim Staples, đồng sáng lập của Shareability, người đã tạo ra Selfie Sticks PSA, cho biết: “Những nhãn hiệu logic hiểu rằng bạn buộc phải nên chế tạo cho khán kém chất lượng nội dung mang giá trị, sau đấy lồng ghép nhãn hàng 1 bí quyết tinh tế nhất. Pizza Hut thật sự đã lĩnh hội được điều này. Mục tiêu của clip là để bắt đầu một cuộc trò chuyện thay vì áp đặt thông điệp sản phẩm lên người dùng.”

Tạo cho các bạn cảm giác mình quan trọng nhờ tiếp cận ở mức độ cá nhân

trở nên khách hàng trung thành và được hưởng lợi từ điều này cũng hơi thú vị. Muốn làm cho được điều này, khách hàng phải cảm nhận được tầm quan trọng ngay cả trong những tương tác hàng ngày cũng như qua mỗi lần bạn tiếp xúc. một khi họ phát hiện ra rằng mình được quan tâm chỉ vì mục tiêu bán hàng, họ sẽ không trung thành với bạn. vì thế, hãy đi những bước dài và xa hơn để tạo sự hài lòng từ phía người dùng.
Ý tưởng tuyệt vời đã là điểm khởi đầu hơi tốt, nhưng nó chỉ thật sự ý nghĩa lúc bạn biến điều đấy thành hiện thực. không những vậy, đa số người sở hữu thể cảm nhận tương đối dễ dàng lúc bạn làm cho một việc do bị ép buộc hay bản thân mong muốn. Chính vì vậy, hãy suy nghĩ để sáng tạo những cách làm cho độc đáo.
Bạn sở hữu thể tận dụng những dịp đặc biệt mà các bạn ít quan tâm rồi gửi tặng những món quà ý nghĩa. Vì chưa biết rõ về ngày ấy, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên, nhờ đó, khả năng tạo ấn tượng và tương tác có bạn vững chắc sẽ cao hơn.
Bạn chỉ phải ghi nhớ và ứng dụng các lời khuyên dưới đây của Erica Ariel Fox, tác kém chất lượng cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ “Dành chiến thắng từ bên trong”: “Hãy thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu cùng có các thay đổi trong cuộc sống cá nhân của người mua. Bởi, bạn kiên cố không muốn mắc sai lầm khi đề tặng các lời chúc phải chăng đẹp đến khách hàng và vợ của ông ấy trường hợp biết họ đã ly dị năm ngoái.”

5 tuyệt chiêu giữ chân người mua

5 tuyệt chiêu giữ chân khách hàng người dùng luôn với xu hướng thay đổi, nghĩa là ko trung thành với bất kì nhãn hiệu hay sản phẩm nào từ đầu tới cuối. Họ sở hữu thể thay đổi quyết định chỉ trong tích tắc theo phương châm: hoặc là giá tiền thấp nhất hoặc hợp thời. Chính điều này tạo áp lực cho những công ty, bằng bí quyết nào hạ tầm giá sản phẩm, duy trì vị thế để từ đấy tăng trưởng và làm ăn với lãi. Cắt giảm giá thành cũng với ngưỡng của nó, đa dạng lúc điều này còn khiến cho đảm bảo sản phẩm, dịch vụ giảm sút. Cho dù các công ty sở hữu phấn đấu tới đâu, chi bộn tiền cho buôn bán, thậm chí tiêu dùng mánh lới buôn bán thì ko phải khi nào thành công cũng mỉm cười với họ

Duy trì mối quan hệ quý khách xuất sắc

Thay vì tập trung theo đuổi những đơn hàng tiếp theo, bạn mang thể đầu tư một chút thời gian tìm hiểu sở thích của người mua và xây dựng mối quan hệ với họ. Điều này thực sự ý nghĩa phổ biến hơn so sở hữu tìm kiếm một người dùng mới.
Tiếp tục chọn hiểu người mua của mình, tương tác mang họ trong từng câu chuyện và thể hiện cho họ thấy rằng tầm quan trọng trong mỗi lần xuất hiện của mình.
ví như bạn muốn họ trung thành suốt đời mang mình, bạn buộc phải phải liên tục duy trì phải chăng mối quan hệ này. Hãy nhớ rằng, hạnh phúc lâu dài được làm dần dần bắt nguồn từ những thời điểm hợp lý nhất.
Thiet ke website doanh nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét