Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ý tưởng biên tập nội dung web

"Thật hoang mang lúc tôi vừa đề cập ở trên rằng ko được trùng lặp nội dung. ko được lấy của đối thủ. Nhưng khoan đã, bạn sở hữu thể chờ đợi trong vài loại tiếp theo đây tôi sẽ giải thích cho bạn thấy rằng, copy nhưng vẫn là của mình. lúc viết bài cho web, bạn phải buộc phải nắm rõ được các nội dung mình nên lúc viết bài lên websitecủa bạn."
Chia sẻ ý tưởng biên tập nội dung web
bắt mắt làm cho seo hiện đại luồn lách qua các kẽ hở thuật toán google đưa ra ngày nay là việc viết bài cho website độc đáo ko trùng lặp. Nhưng đối thủ đã đi trước bạn tương đối dài về nội dung, ý tưởng và dường như đánh bại bạn bằng số lượng content “khủng” . Vậy phương pháp nào giúp bạn dù bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khi nào đều ko thiếu các ý tưởng viết bài cho website ?

Hướng dẫn biên tập nội dung website nhiều sản phẩm

Hướng dẫn biên tập nội dung web nhiều sản phẩm có được khung sản phẩm như ví dụ trên quý khách sở hữu thể tiến hành viết bài. Lời khuyên giúp tránh tình trạng trùng lặp nội dung đấy là: mỗi bài bạn vẫn liệt kê hết những nội dung như khung trên, nhưng chỉ tập chung viết cho một đặc điểm hoặc một tiện lợi hoặc 1 chính sách… Độ dài một bài viết khoảng 500-700 từ và hợp lý theo những tiêu chí onpage.

Tại sao bắt buộc viết bài cho web

một web chỉ mạnh và lách khỏi những thuật toán khi và chỉ lúc bạn viết bài cho website với nội dung độc đáo, tỉ mỉ và quan trọng nhất là ko trùng lặp. mang chuyên gia tối ưu hóa đã phát biểu rằng ” Content is King” . Đây chính là câu nói khẳng định về tầm quan trọng của việc viết nội dung cho website.

Vậy khiến cho phương pháp nào lên ý tưởng viết bài cho website?

Ý tưởng mang thể cạn, nội dung mang thể trùng lặp bởi đối thủ của bạn đã tiến quá dài trước bạn lúc làm seo. Nhưng đừng lo lắng về điều đó, dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết giúp bạn thoát khỏi tình trạng cạn kiệt ý tưởng khi viết cho bất kỳ 1 chủ đề nào. Hãy theo dõi dưới đây nhé:

một. Copy

Thật hoang với khi tôi vừa nói ở trên rằng ko được trùng lặp nội dung. ko được lấy của đối thủ. Nhưng khoan đã, bạn sở hữu thể chờ đợi trong vài chiếc tiếp theo đây tôi sẽ giải thích cho bạn thấy rằng, copy nhưng vẫn là của mình. lúc viết bài cho web, bạn buộc phải phải nắm rõ được những nội dung mình phải khi viết bài lên website của bạn.
Bước 1: Xác định từ khóa chính lúc viết bài cho web
Bước 2: Lên google search mang từ khóa hoặc cụm từ khóa mở rộng
Bước 3: chọn một bài cảm thấy hay nhất, coppy đa số nội dung của đối thủ
Bước 4: Bước quan trọng và quyết định tới nội dung viết bài cho web, Phân chia bài của đối thủ ra là 3 phần có các đoạn nội dung và ý tưởng làm khác nhau. Diễn giải nội dung, viết lại theo ý tưởng của mình. Bạn sẽ có được một content hoàn chỉnh đặc biệ t và độc đáo hơn hẳn so với đối thủ của mình

Biên tập nội dung web chuẩn seo

Biên tập nội dung web chuẩn SEO sở hữu 1 bài viết, bạn cần đề cập về một chủ đề duy nhất. lúc viết về chủ đề đấy, bạn diễn tả nó càng cụ thể, càng dễ hiểu thì càng thấp. Tuy nhiên, trường hợp trong bài viết bạn kể tới rộng rãi vấn đề khác nhau, khi ấy với thể dẫn đến tình trạng trùng lặp nội dung sở hữu 1 bài viết khác. Hoặc cũng mang thể gây khó khăn cho người mua sở hữu thể hiểu được bài viết của bạn.

2. Search website nước ko kể

Hết ý tưởng viết bài web. ngoài cách viết bài cho web trên, bạn với thể chọn kiếm trên những trang báo nước không tính. giả dụ ko hiểu được bạn hãy dùng google translate nhé. hầu hết ý tưởng đã sẵn sàng chờ bạn góp nhặt thôi.

3. Tổng hợp ý tưởng viết bài cho web

Bằng phương pháp lấy ý tưởng của đối thủ để viết bài cho website ở trên, bạn mang thể dùng chiêu thức này để viết bài cho website của mình. Lên google search từ khóa và lọc ra 10 đối thủ của bạn. Đọc rà soát các nội dung của chúng trên site. Sau đấy tổng hợp ý tưởng và vieetss bài cho web. Bạn cũng sở hữu được nội dung hoàn toàn độc đáo mà ko phải trùng lặp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét