Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

SEO 2015 có gì thay đổi

"Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả các chuyên gia seo cứng đầu nhất cũng nên thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là chế tạo những trải nghiệm thấp nhất cho người mua, thế cần bạn không thể gian lận được."
Tin rẻ lành cho Content marketer: seo công cụ chọn kiếm (SEO) ko thay đổi đa dạng lắm trong năm 2015. Trong khuôn khổ bài viết này, thiết kế website CHUẨN tối ưu hóa gửi đến bạn trích dẫn những gợi ý từ chuyên gia Nate Dame có hi vọng sẽ giúp bạn đầu tư hiệu quả cho tối ưu hóa trong năm 2015.
SEO 2015 có gì thay đổi
bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để khiến mới, chuẩn bị và sẵn sàng tung ra các chiến dịch seo logic nhất cho năm 2015. thứ 1, hãy vững chắc rằng chiến dịch đấy đáp ứng mục tiêu bạn đề ra và theo đấy, mọi người đều hiểu và chọn ra phương pháp rẻ nhất để áp dụng nó.
1. Phá vỡ các công thức về tối ưu hóa – càng sớm càng rẻ
Chỉ buộc phải để lại các quy trình như:

  • Quy trình đem đến cho người mua lợi ích hữu hình, chẳng hạn như những nội dung với giá trị.
  • Quy trình đem lại rộng rãi thuận tiện, không riêng seo. những quy trình này sở hữu thể bao gồm hoạt động uy tín mục điều hành thường xuyên xuất hiện trên ấn phẩm đươc phát hành rộng rãi nhằm tạo lợi ích seo trực tiếp như Inbound link hay nâng cao lượng tương tác có quý khách,…
2. tối ưu hóa không còn là một bộ phận ( và Link- Building cũng thế)
trường hợp như bạn chưa đưa seo trở nên bộ phận của chiến dịch marketing thì ngay bây giờ, bạn phải cân kể lại. Thành công của seo phụ thuộc vào sự vững mạnh ko dừng của những nhân tố, từ độ phổ biến thương hiệu trực tuyến (có thể mang hoặc ko bao gồm liên kết) hoặc ngay cả tác động trực tuyến từ những event.
không tính ra, đội seo bắt buộc với khả năng can thiệp vào các chính sách, chiến lược “ngoài SEO” gồm hầu hết mọi trang bị từ thiết kế và vững mạnh website tới làm content buôn bán hay khoa học tiếp thị, truyền thông xã hội, có mặt trên thị trường, quảng bá, tiếp thị của doanh nghiệp và rộng rãi lĩnh vực liên quan khác. Lồng ghép và kết hợp những mảng này với seo là điều thực sự cần phải có.
3. Google sẽ không thay đổi mục đích
đa số Content marketer lo lắng khi thay đổi trong công đoạn khiến cho seo dường như cực kỳ khó dự báo. Đúng, seo luôn thay đổi trong suốt các năm qua. Nhưng Google thì không. Họ luôn chú ý khiến sao để đem đến cho người dùng các kết quả chọn kiếm tốt nhất. Trên thực tế, tối ưu hóa chỉ “thay đổi” lúc quá đa dạng Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ sử dụng công nghệ mũ đen tối ưu hóa nhằm bóp méo kết quả tìm kiếm, quảng cáo khó khăn ko lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia sắm bán trao đổi liên kết, tiêu dùng nội dung trùng lặp … Điều đó đi ngược lại tiện dụng của người dùng, ảnh hưởng đến đảm bảo của bộ máy tìm kiếm Google, làm cho quý khách thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ chọn kiếm khác.
Google sẽ không thay đổi mục đích
Google đáp trả lại điều đấy như thế nào? Hàng loạt thuật toán như Panda và Google Penguin và cả kiểm tra trực tiếp lần lượt được Google áp dụng để quét qua bộ máy chọn kiếm và chiếc bỏ các kết quả được cho là không có ích cho quý khách. Kết quả là dân seo đã bắt đầu e ngại việc đối đầu sở hữu Google.
Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả các chuyên gia tối ưu hóa cứng đầu nhất cũng nên thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là chế tạo các trải nghiệm thấp nhất cho người dùng, thế nên bạn không thể gian lận được.
Tư vấn dịch vụ seo web | Dich vu seo website

thiết kế liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer

Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer Chắc hẳn chẳng phải bắt buộc đến lời khuyên của các chuyên gia buôn bán online bạn mới có thể nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng link. không mang những link sẽ ko thể lớn mạnh được danh tiếng của website, và ko với danh tiếng, web cũng ko thể leo hạng trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là các nhà marketing online lão luyện nhất cũng bắt buộc thừa nhận rằng việc xây dựng link chẳng phải đơn thuần như ta tưởng.
Thiet ke website doanh nghiep
4. Marketer thực thụ nên chịu trách nhiệm về tối ưu hóa
những chuyên gia hàng đầu về seo ko nhất thiết cần có kĩ thuật cao vô cùng hay hiểu biết cặn kẽ về từng chiếc thuật toán. seo tương lai chính là những Marketer. cực kỳ đơn giản! ví như bạn đang dự định bố trí lại hay tuyển dụng nhân viên tối ưu hóa hoặc chọn cố vấn về mảng này, rẻ nhất, bạn nên chọn ra 1 thiên tài buôn bán.
Marketer thực thụ phải chịu trách nhiệm về SEO
Nhân viên seo hiệu quả nhất chính là một marketer phổ biến, người mang thể kết nối 1 bí quyết mang ý nghĩa sở hữu quý khách, thông qua các giả định, làm trải nghiệm bán hàng phong phú và hấp dẫn. Năm 2015, mục tiêu của chuyên gia tối ưu hóa là tập trung tăng trưởng tạo thắng lợi về lâu về dài, thành lập vững chắc trong lòng khách hàng chứ ko dùng thủ đoạn, mánh lới để đạt mục đích trong ngắn hạn.
giả dụ như đội tối ưu hóa được thành lập từ những nhân viên kinh doanh tài năng, hãy khuyến khích họ dùng tài năng tiếp thị thay vì bị cuốn vào các công thức tối ưu hóa. Lấy ví dụ: bây giờ, phần lớn dự án seo tốn thời gian vô ích vào việc thảo luận xem vị trí keyword ở đâu hay mật độ từ khóa thế nào. Thay vào đó, nếu như họ dành mọi thời gian này làm cho hài lòng người sử dụng, đổi lại, lượng click sẽ nâng cao, tỷ lệ thoát trang giảm đi – hiệu quả của chiến dịch tối ưu hóa sẽ tăng lên đông đảo.
Thất bại của chiến dịch seo bạn mang thể thấy ngay trước mắt trường hợp như bỏ qua người tiêu dùng và coi tối ưu hóa như là chìa khóa hoặc nhiệm vụ với tính công thức.

xu thế tiếp thị nội dung trong năm 2015

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015 ngày nay, việc tiếp thị nội dung (Content Marketing) quan trọng hơn bao giờ hết, tạo ra nội dung và truyền tải chúng một cách mạnh mẽ là điều cần phải có, nhưng phương pháp tiếp thị nội dung truyền thống đang được cân nói lại về mức giá thực hiện, tuy hình thức này được ưa chuộng nhưng sở hữu đa dạng vấn đề nảy sinh bên trong nó
5. Lấy khách hàng khiến cho trung tâm
“Tất cả cho người dùng” là một mô hình để nghe và nhìn. có nên thành viên nhóm tối ưu hóa của bạn hay chuyên viên tư vấn seo đang đưa ra đề xuất để cải thiện trải nghiệm người dùng? Liệu họ sở hữu đang theo dõi metrics để đánh giá mức độ hài lòng của người dùng trên web bên bạn?
Lấy người dùng làm trung tâm
Thực tế, giả dụ không có số liệu để chứng minh giá trị sở hữu các bạn là một điều đáng báo động. Chúng ta làm để chuyên dụng cho người mua chứ chẳng hề dùng cho Googlebot.
Và việc tạo 1 web sở hữu nội dung phong phú, tính tương tác cao sẽ cho phép các bạn hoàn thành mục tiêu chọn kiếm của mình – đây chính là nền tảng chiến dịch “thu hút sự để ý của Google”.
giả dụ như bạn đang khiến tối ưu hóa, nó không thể là 1 bộ phận nhỏ sắp bộ phận buôn bán (hoặc bộ phận công nghệ thông tin hay hoặc bất cứ bộ phận nào trong doanh nghiệp của bạn), và nó cũng ko nhằm mục đích thành công theo kiểu chộp giật.
Thiet ke website tin tuc
làm cho tối ưu hóa thành công chính là biến tối ưu hóa thành công cụ khiến cho việc và hợp tác hiệu quả có Google chứ ko phải chống lại nó. nếu khiến cho được điều này, seo sẽ trụ vững trước bất cứ cập nhật thuật toán hay xu hướng marketing nào. seo bản chất chính là buôn bán, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quảng cáo, có mặt trên thị trường và tăng trưởng web. Năm 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét