Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chia sẻ Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website

"Khi chia sẻ các tấm hình, chất lượng rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối với timelime của page cũng như lúc hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào 1 số khía cạnh, tuy nhiên thông thường, 1 tấm hình khoảng 1200x630 là lý tưởng, đối có các hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link."
Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website
Theo thống kê vào tháng 12/2014, 31% lượt truy cập giới thiệu trên internet là từ Social Media , tỉ trọng tăng 10% so sở hữu cùng thời điểm tại năm trước.

Đây là 1 tin rẻ cho những marketer đang tập trung mạnh vào social media buôn bán .

Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta có thể thấy mối liên hệ giữa công đoạn đi xuống từ từ của truy cập giới thiệu từ Search Engine ( seo , SEM ) , trong lúc traffic từ social media lại có biến động nửa cuối năm 2014.
Trong toàn bộ trường hợp, rõ ràng nguồn traffic từ social media là vô cùng quan trọng cho đa số web.

cách nâng cao số lượt click trên Facebook

Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook Trong quảng bá Facebook, hình ảnh rõ ràng là quan trọng hơn hẳn từ ngữ. 80% số click của quảng bá được quyết định bởi hình ảnh mà bạn chọn và tiêu đề mà bạn gắn cho hình ảnh ấy, 70% là nhờ riêng hình ảnh đấy.
lúc bạn kể về hình ảnh trong PR của mình, hãy tự hỏi “cách làm thế nào để người tiêu dùng Facebook ko chỉ quan tâm đến quảng bá mà còn vì sự tò mò đơn thuần, bị hấp dẫn mà click vào và thực hiện các hành động kế tiếp đúng như chúng ta đã gần đặt cho họ sau lúc họ click?


Trong bài viết này, làm website CHUẨN tối ưu hóa xin giới thiệu một số cách để lái traffic từ Facebook đến web, blog của bạn.

1) Đăng thêm những trích dẫn từ các bài viết
khi bạn post 1 link từ blog,website lên facebook, cứng cáp rằng bạn với đăng thêm mô tả ngắn gọn sở hữu một trích dẫn ngắn gọn hay một phân đoạn. Điều này Để giúp cho những audien điều gì để kỳ vọng khi click vào link. chọn 1 phần text không chỉ tóm tắt được bài viết mà còn sở hữu thể lôi cuốn những fan click vào để đọc thêm.

2) Sự quan trọng của hình ảnh
lúc chia sẻ các tấm hình, uy tín rằng chúng đã được hợp lý kích cỡ đối sở hữu timelime của page cũng như lúc hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số chi tiết, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là tuyệt vời, đối với những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.

9 tiện dụng từ buôn bán trên Fanpage Facebook kết hợp có website

9 lợi ích từ kinh doanh trên Fanpage Facebook kết hợp với website Facebook là 1 mạng xã hội, không hề là một web thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một doanh nghiệp nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook? (Fanpage được hiểu là 1 hồ sơ thông tin của một công ty hoặc một tổ chức bất kì chứ ko mang tư bí quyết là cá nhân cụ thể nào). Ngay cả khi các thành viên ko với ý định mua bất cứ vật dụng gì, thì các mối quan hệ bạn thiết lập và cộng đồng mà bạn xây cất đều mang thể đem đến tiện dụng cho doanh nghiệp của bạn.


3) Share link vào những thời điểm thấp nhất.
Thông qua phân tích kỹ lưỡng dựa vào Facebook Insights, bạn sẽ biết được khi nào các audien hoạt động và tương tác phổ biến nhất. Bạn với thể sử dụng một công cụ miễn phí như likealyzer để giúp xác định thời điểm phải chăng nhất đăng link lên page.

4) lưu ý đến những liên kết trỏ về từ Facebook
Hãy cứng cáp rằng đã bao gồm các liên kết trỏ về trang web của bạn từ Facebook tại mẫu vị trí quan trọng trên fanpage, trên trang About, các đoạn Photo Description, comment (nơi liên quan), khu vực about của profile cá nhân, các milestones.

5) tiêu dùng Facebook Ads
mang việc Facebook giảm Organic post reach gần đây, sử dụng Facebook ads để lái traffic về website là 1 phương pháp tốt để thiết lập chiến lược hiện nay. Bạn cũng với thể thử Facebook Retargeting để lái traffic từ những visitor từ các tháng trước trở lại trang web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét