Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo

" Thẻ meta description không nhất thiết buộc phải là mang cấu trúc câu, bạn với thêm vào các dữ liệu một cách cấu trúc liên quan đến trang. Ví dụ 1 mẩu tin hay một bài viết trên blog cá nhân có thể liệt kê tên tác nhái, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. các thông tin này với thể chế tạo cho người mua những thông tin bổ ích còn không thì khó mang ko được dùng như là snippet. "
Mã code thẻ meta description:Thẻ meta description cực kỳ quan trong trong thủ thuật tối ưu hóa website thủ thuật PR web, thẻ này được google coi là 1 bài viết tóm tắt toàn bộ trang website của bạn, dựa vào đây mà google xác định keyword và nội dung trang webcủa bạn. do đó bạn buộc phải thật thận trọng trong việc tạo và seo thẻ meta description. lưu ý rằng việc thay đổi nó thường xuyên trong một nội dung bài viết là điều cầm kỵ.
Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo
Tư vấn thiết kế web cá nhân | thiet ke web ca nhan

Phần mô tả phải cất những thông tin quan trọng
Thẻ meta description không nhất thiết bắt buộc là có cấu trúc câu, bạn mang thêm vào những dữ liệu 1 phương pháp cấu trúc liên quan đến trang. Ví dụ một mẩu tin hay 1 bài viết trên blog cá nhân với thể liệt kê tên tác fake, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. các thông tin này mang thể chế tạo cho các bạn các thông tin bổ ích còn không thì khó với ko được dùng như là snippet.
Tương tự những trang sản phẩm cất vài thông tin khóa quan trọng về giá cả, ngày tháng, nhà cung cấp …. Thẻ khóa descriptions sở hữu thể đựng hầu hết các thông tin trên. Ví dụ, khi phân tích thẻ miêu tả sau liên quan đến cuốn sách “Search Engine Optimization For Dummies”. Đây là phấn to những thông tin về cuốn sách :
Tại Sao Google Lại quan tâm đến Thẻ Meta Decriptions ?
Google muốn những snippets phản ánh đúng nội dung kết quả trang web tìm kiếm. Google thường ưu tiên lựa chọn thể meta description của trang (nếu có) bởi nó chế tạo cho khách hàng vài nhận định rõ ràng về nội dung của đường dẫn URL. Nó sẽ giúp người mua sở hữu được kết quả chính xác nhanh hơn và tránh việc chọn đi tìm lại nội dung khiến cho chán nản người mua và tốn lưu lượng website. Hãy nhớ rằng thẻ meta descriptions cất hàng dãy từ khóa sẽ không thể nằm trong tiêu chí này và sở hữu ít khả năng được hiển thị so với những thông tin khác như là một snippet. 1 điều quan trọng nữa là ví như như thẻ meta description sở hữu thể giúp tăng tỷ lệ nhấn chuột thì chúng lại không ảnh hưởng gì tới vật dụng hạng trang web của bạn trong kết quả chọn kiếm.
phương pháp Tạo Thẻ Meta Description chất lượng

Thẻ description phải tiêu dùng như thế nào

Thẻ description nên sử dụng như thế nào Là thẻ dùng để mô tả của website. Mặc dù ko phải là 1 yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm đáng đề cập nữa, nhưng nó vẫn được công cụ tìm kiếm phổ biến tiêu dùng khi hiển thị kết quả công cụ tìm kiếm.
Hãy tạo mỗi description khác nhau cho mỗi trang
Việc tiêu dùng các mô tả trùng lặp hoặc tương tự trên hầu hết các trang sẽ ko với ích lúc từng trang xuất hiện trong kết quả chọn kiếm. nếu này, Google sẽ ko ưu tiên hiển thị thể meta description. Hãy tạo mô tả tin cậy, phản ánh đúng nội dung của từng trang. sử dụng mô tả chính ở cấp độ tên miền cho trang chủ hay những trang chung, sau đó áp dụng những mô tả ở cấp độ trang cho những phần còn lại.
Bạn cần liệt kê các thành phần ưu tiên trên trang web của bạn, vì nếu bạn không sở hữu thời gian để tạo từng mô tả riêng cho từng trang thì ít nhất cũng tạo phần mô tả cho những đường dẫn URL quan trọng như trang chủ hay những trang phổ biến khác.
Lập trình tự động tạo các miêu tả
phổ biến trang tin tức thì việc tạo phần miêu tả chính xác cho từng bài viết là tương đối đơn thuần bởi vì mỗi bài báo cực kỳ khó viết trong khi việc tạo miêu tả riêng có ngữ nghĩa chỉ cần chút ít cố gắng. Đối mang những trang mà cơ sở dữ liệu to thì việc viết thẻ miêu tả thủ công là hết sức khó khăn. Trong trường hợp này
việc tạo tự động những miêu tả là rất đáng khích lệ miễn là ko được biến chúng thành các ooij dung sở hữu tính chất spam. một miêu tả phải chăng là miêu mang ngữ nghĩa và phong phú mà chúng ta vừa nói ở trên.

Nội dung thể Description ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa của Google?

Nội dung thể Description ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa của Google? Thẻ Description được tiêu dùng chủ yếu trong việc mô tả ngắn gọn nội dung của 1 bài viết. Số ký tự tối đa trong thẻ Description được Google khuyến cáo là 160 ký tự.
Phần miêu tả uy tín
Cuối cộng người dùng phải chắc chắn rằng phần miêu trả bạn tiêu dùng phải là để … miêu tả. Bởi vì nó không hiển thị trực tiếp cho người xem trang, buộc phải phần mô tả dễ bị bỏ qua phần uy tín. Tuy nhiên nó được hiển thị trong trang kết quả chọn kiếm của Google – ví như như mà uy tín của phần mô tả này đặt đề nghị. Chỉ 1 chút tìm mọi cách nhỏ thôi là bạn có thể tạo thẻ mô tả thông minh và nó giúp hiển thị chính xác nội dung trang website trong phần kết quả tìm kiếm. Nó ko những cải thiện đảm bảo trang web của bạn mà còn đem lại người dùng tiềm năng cho trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét