Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phương pháp tạo Page trên mạng xa hội Google Plus

"Nếu như bạn tìm địa phương hoặc doanh nghiệp địa phương. Bạn cần đưa thông tin doanh nghiệp của bạn trước đấy, thấp nhất phải trùng 1 tài khoản bạn đã khai báo trong Google Maps. trường hợp khác bạn cần tiêu dùng 2 tài khoản để xác nhận. Hoặc đơn giản hơn là bạn sử dụng tài khoản đã khai báo Google Maps tạo Page, sau đấy cấp thêm quyền quản trị cho tài khoản mới."
Tạo trang google page
Tư vấn dich vu tối ưu hóa website, email kinh doanh, dịch vụ tối ưu hóa

Hướng dẫn tạo Page trên Google Plus cho web, làm sao để tận dụng tối đa sức mạnh tối đa của chúng. Cũng như giải thích các lý do vì sao việc này sẽ trở nên gần như là cần bất kỳ một WebMaster hay một người buôn bán nào phải nên thiết kế cho mình. Việc tạo trang trên mạng xa hội Google không chỉ còn dừng lại ở việc kết nối các bạn, mà Google đã mở rộng các tính năng và liên kết Trang mang các dịch vụ khác của Google là vô cùng to, việc bạn tận dụng và nắm rõ những tính năng này sẽ góp bạn mang điểm khác biệt vượt trội hơn so với những website khó khăn khác.

Giải pháp lúc web bị google đưa vào spam

Giải pháp khi web bị google đưa vào spam bí quyết đây không lâu, sau lúc Google quyết liệt hơn trong việc rà xoát đa số web thì ko ít website của mọi người đều bị phạt " Spam tác vụ thủ công ". các site nhẹ sẽ nhận được cảnh báo, những site nặng hơn sẽ bị cái khỏi kết quả của Google. Google sẽ đưa chúng vào dạng sanbox để theo dõi, và dấu hiệu nhận biết là cho dù bạn gõ tên miền của mình vào ô tìm kiếm trên Google. Bạn cũng ko thể chọn thấy chính web của mình.

Lý do cần nên tạo Goolge Page trên Google Plus.

+ tối ưu hóa Local (SEO địa điểm trên Google Plus)

Nó không hoàn toàn mới, đa số từ khóa khi Search sẽ ra địa điểm như "nhà hàng, sửa chữa điện thoại, đào tạo lái xe…" . lúc lưu ý ta sẽ thấy, ko kể quảng cáo Google Adwords, ko kể kết quả tối ưu hóa truyền thống, Google Images thì Google còn hiển thị kết quả của Google Maps. mang các web có tích hợp, mang thực hiện chiến dịch tối ưu hóa Local phải chăng, thì họ mang thể nhanh chóng đưa shop của mình vào bên trong kết quả chọn kiếm. Việc khách hàng tạo Google Page tích hợp mang Google Maps là một việc siêu phải làm cho, để bạn sở hữu thể quản lý, điều hướng thấp hơn… khía cạnh về seo Local thì Tú sẽ kể ở 1 chủ đề khác.

Google maps

Tư vấn t

hiet ke website tin tuc, thiet ke web ban hang, thiet ke web khach san

+ Điều hướng người mua từ việc đánh giá địa điểm trên Google Page, Đánh giá địa điểm….

Việc với các đánh giá phải chăng là rất cần phải có. Nó giúp quý khách khi tìm kiếm địa điểm họ sẽ nâng cao độ tin tưởng hơn mang dịch vụ. ngoài ra như hình bên trên có thể thấy, kết quả chọn kiếm cũng với lấy giá trị này để hiển thị. một kết quả được gắn hình ngôi sao màu vàng cứng cáp lôi kéo hơn đông đảo so với những kết quả kế bên. Hãy quan tâm tới việc bạn nên kiểm soát các đánh giá và chăm sóc quý khách nhất là khi bạn đang làm tối ưu hóa hay marketing ở Việt Nam.

+ Chăm sóc và giữ chân khách hàng thân thiết.

Nó giống như Fanpage trên Facebook, việc quý khách bấm Like trên Facebook giống như theo dõi những Google Page của bạn. Mỗi khi bạn chia sẻ thông tin mới, quý khách xử dụng mạng xã hội Google + họ mang thể thấy ngay những chia sẻ của bạn. Họ sẽ nhận được rộng rãi thông tin về sản phẩm của bạn hơn. ko dừng lại ở đó, xu hướng tìm kiếm theo thời gian thực còn làm Google làm thêm một chuyện là hiển thị kết quả chọn kiếm bằng chính những liên kết tới từ Google+. giả dụ như khách hàng theo dõi bạn, khi bạn chia sẻ thông tin mới, Google sẽ ưu tiên kết quả của bạn cho người mua. Vì nó nghĩ rằng thông tin này sở hữu ích, nó siêu mới. tìm kiếm thời gian thực sẽ là xu hướng của bất kỳ cỗ máy tìm kiếm nào, google plus chính là giải pháp cho vấn đề lúc Google với đầy đủ dữ liệu.

google page hoạt động

Hãy nhìn kỹ hình bên dưới đây. Sau khi bạn kết nối, các thông tin bạn chia sẻ với thể mau chóng tới được sở hữu đa số người mua. Cho dù họ ko kết nối mang chính bạn, nhưng khi họ chọn kiếm từ khóa nhãn hiệu của bạn, gợi ý sẽ được hiển thị bên cạnh kết quả chọn kiếm.

thông tin chia sẻ đồng bộ với Google

Tư vấn thiet ke website du lich, thiet ke website doanh nghiep, cong ty thiet ke website

+ Bảo vệ nội dung của bạn bằng chính Google Page.

Chắc bạn vẫn nhớ authorship cho tài khoản tác fake. Nhưng ngoài ra Google còn cho phép bạn bảo vệ bằng tài khoản "nhà xuất bản" – publisher. phương pháp cài đặt siêu đơn giản giống như Authorship, nhưng bạn buộc phải liên kết 01 website sở hữu 1 Page. Và thay "rel=author" bằng rel="publisher". Bạn hãy đọc những quy định của Google và nhớ rằng tài khoản của cá nhân thì phải khai báo Họ và tên gần như, chính xác. ví như bạn khai báo sai, tài khoản mang thể sẽ bị khóa. nhiều người thì không chú ý việc này bắt buộc cố tình tạo tài khoản cá nhân, nhưng lại gắn Logo nhãn hàng doanh nghiệp, để tên doanh nghiệp khiến cho tên tài khoản. lúc google quyét thì sớm muộn những tài khoản đó cũng sẽ được ra đi. Vậy tại sao bạn ko tạo các Page và mang thể yên tâm gắn Logo công ty, tên công ty vào tương ứng.

Chèn Fanpage Google+ vào web

Chèn Fanpage Google+ vào web Google+ page tạm hiểu là Fan page của bạn trên Google+, nó tương tự như những Fan page trên Facebook, bạn mang thể sử dụng để PR web hay gì đấy mà bạn phải. Mà của Google thì chắc người dùng không muốn bỏ qua rồi nhỉ vì phần nào nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm của website trên google.

+ Google Page mang hầu hết toàn bộ tính năng như một tài khoản người dùng.

ví như 1 Gmail mang thể tạo một tài khoản trên Google+, thì với một tài khoản ấy ta có thể tạo ra vô số những Page khác nhau.

VD: Tú làm cho nhãn hiệu cho 10 công ty, Tú chỉ phải 1 Gmail và sở hữu thể tạo ra 10 Page khác nhau, vẫn làm cho gần như các công việc được như một người tạo ra đến 10 tài khoản email.

những khiến cho này an toàn hơn hầu hết như đã kể ở phần trên là xác thực về tài khoản. Hơn thế nữa, trường hợp người dùng mang quyền +1, Share, Post, tham gia những Group thì các trang Page được tạo bởi người mua cũng với thể khiến được cái điều tương tự này.

+ 1 Page được tạo tương ứng mang một tài khoản trên Youtube.

đa dạng người khi muốn tạo kênh trên Youtube nên tạo phổ biến Gmail khác nhau. Nhưng ko, ngay hiện nay mỗi lúc bạn tạo được 1 Page thì đồng nghĩa bạn với thể tạo thêm được 1 kênh trên Youtube có hầu hết toàn bộ tính năng như một tài khoản người dùng bình thường.

cách tạo Google Page (Tạo trang) trên Google Plus.

Bạn tiêu dùng tài khoản Google+ của mình (Dùng Gmail).
Bước 1: Click vào Trang chủ, chọn Trang –> Nhấn vào nút Tạo Trang

Tạo trang google page

Bước 2: Lựa chọn trang yêu thích.

Tạo trang Google Page

Lưu ý: giả dụ như bạn chọn địa phương hoặc công ty địa phương. Bạn nên đưa thông tin công ty của bạn trước đó, thấp nhất nên trùng 1 tài khoản bạn đã khai báo trong Google Maps. nếu khác bạn phải dùng 2 tài khoản để xác nhận. Hoặc đơn giản hơn là bạn sử dụng tài khoản đã khai báo Google Maps tạo Page, sau đó cấp thêm quyền quản trị cho tài khoản mới.

Bước 3: Điền tài khoản, thông tin hồ sơ Page của bạn.

Kết quả bạn có:

ket-qua-tao-google-page

Tú demo một web đã được Google chấp thuận và xác minh thông qua Google Maps, trên Google Page nó cũng sẽ hiển thị biểu tượng doanh nghiệp của bạn đã được xác minh. Hãy điền thậ tđầy đủ thông tin về công ty của bạn trong phần giới thiệu để quý khách với thể tìm hiểu và nhớ rằng, chỉ khi các thông tin này là toàn bộ, nó sẽ góp phần siêu lớn vào giai đoạn seo Local cũng như Google có thể mau chóng xác nhận công ty của bạn.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản, để dùng đa dạng kênh trên Yotube.

Bạn truy cập website http://youtube.com .Nhấn vào tài khoàn –> tìm chuyển đổi tài khoản –> chọn Page mà bạn tạo được trước đấy.

thay doi tai khoan youtube

Kết quả bạn sẽ thấy trên góc phần tài khoản phần hiển thị khách hàng sẽ là tên Google Page thay vì USER khách hàng như trước đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét